Mitsubishi Pajero Sport 2018 hỗ trợ những thiết kế mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Ô tô - Phụ tùng ô tô'

  1. dinhmaikt56 New Member

    Đặt nó theo cách này: Dakar Rally vô địch Hiroshi Masuoka đưa chúng tôi vào một cổ phiếu mitsubishi pajero sport new model 2018 cho một chạy nhanh hơn một khóa học đặc biệt, và cho địa ngục xe. Chúng tôi đã nhận không khí, một số trôi dạt và khắc phục một số mega-dốc nghiêng và giảm. Ngay cả khi hạ cánh, chiếc xe không bao giờ chạm đáy và điểm dừng bụng vẫn còn nguyên vẹn.
    [IMG]
    Bên dưới thân ngồi một đôi xương đòn và thiết lập hệ thống treo trước cuộn nổi, trong khi ở phía sau có một trục rắn, cuộn dây và ba liên kết. Có một mặt trận thanh ổn định dày hơn, "cải thiện đáng kể" phía sau treo gắn vị trí và tỷ lệ giảm chấn khác nhau để làm cho Pajero Sport lý thuyết xử lý tốt hơn trên đường băng.
    Chúng tôi không có hình minh họa nào về cách Pajero Sport thực hiện trên đường, và liệu nó vùi những yếu tố đáng thất vọng của Triton. Với hệ thống treo sau khác nhau này, chúng tôi muốn được thoải mái nói rằng đến một mức độ, vâng, nó sẽ.
    Các lái vẫn thủy lực trợ lực chứ không phải là điện như Everest , nhưng Mitsubishi cho biết họ đã thêm hỗ trợ và giảm tỷ lệ lái để làm cho nó wieldy ở ven đô thị. Thật vậy, nó cảm thấy mỗi bit như ánh sáng và dễ xoay như Fortuner. Xem thêm : gia xe oto mitsubishi outlander
    Dưới nắp ca-pô là như nhau 2.4 lít động cơ turbo-diesel được sử dụng trong các Triton, nhưng phù hợp riêng cho một tự động tám tốc độ mới với mái chèo - không còn là một giá hàng đầu của nhãn hiệu tùy chọn - đó song song với một hệ thống phanh tái tạo cắt giảm sử dụng nhiên liệu khoảng 20 phần trăm so với Challenger.
    Tại 2070kg, Pajero Sport nặng 70kg hơn trước nhưng vẫn cắt xén khác ute dựa trên off-roaders, trong đó có khoảng 400kg so với Everest mập.
    [IMG]
    Đầu ra là giống như Triton, đo 133kW tại 3500rpm và 430Nm tại 2500rpm, trong khi năng lực kéo là 3,1 tấn - 100kg cao hơn so với một số đối thủ như Everest.
    Động cơ vẫn là tuyệt vời, và cách nhiệt tiếng ồn thêm là đáng chú ý. Việc tự động tám tốc độ là ràng buộc để giúp nền kinh tế, và chúng tôi biết nó đã là một đơn vị cực kỳ hiệu quả dựa trên Triton minh ute kinh tế nhất trong lớp về gần đây mega-thử nghiệm của chúng tôi .
    Chúng tôi sẽ trung thực, thời gian của chúng tôi phía sau bánh xe của Mitsubishi Pajero Sport là ngắn gọn, và đã dành chỉ off-road - vì vậy chúng tôi đang mong muốn một ổ đĩa trên đường địa phương cho thử nghiệm rộng rãi hơn.
    Nhưng chúng tôi rất an toàn có thể nói nó cảm thấy mỗi cắn con thú off-road nó phải được, và cho biết thêm một cấp độ hoàn toàn mới của sự tinh tế, thoải mái và công nghệ vào hỗn hợp.
    Có đủ để đánh bại các đẳng cấp lãnh đạo? Hãy xem xét bảo hành của Mitsubishi năm năm và dịch vụ giá rẻ, thông tin giải trí tuyệt vời và những gì bạn mong muốn có độ tin cậy điển hình, và nó có vẻ giống như một lựa chọn thật tốt.
    Nhưng chúng tôi sẽ phải làm điều đó một lần thử nghiệm so sánh nó đến địa phương.
    Bạn nghĩ sao? Bạn có phải là chủ sở hữu Challenger? Liệu sự hấp dẫn Pajero Sport mới? Cho chúng tôi biết dưới đây.
    Nói lời tạm biệt với pajero sport v6 , và chào hỏi Mitsubishi Pajero Sport - thế hệ mới của công ty, Triton-dựa off-roader mà ra mắt tại Úc vào tháng năm này.
    Nhưng đó là tuần nữa. Chúng tôi ở đây trong bây giờ và đã dành một khoảng thời gian ngắn phía sau bánh xe Pajero Sport tại Nhật Bản, sau tuần này Tokyo Motor Show - một sự phản ánh của quan trọng như thế nào mô hình mới này là dành cho Mitsubishi .
    Luôn hơn của một thích hợp bán trên giá hơn bất cứ điều gì khác, lặp đi lặp lại này - mà bỏ rơi các thiết lập Challenger huy hiệu và mất trên phần lớn toàn cầu Pajero Sport biệt danh - được ném như đủ của một bước về phía trước để chỉ huy nhiều hơn đáng kể doanh số bán hàng cho các thương hiệu.
    Và sân khấu là rất nhiều bộ, xem xét bán gồ ghề off-roaders đang phát triển giống như mọi chiếc SUV khác trên thị trường, một thực tế tăng cường bởi sự ra mắt gần đây của Toyota Fortuner và Ford Everest - cả hai cũng toa xe 4WD được xây dựng trên nền tảng ute sửa đổi .
    Đó là chưa kể những cố gắng-và-đúng Isuzu MU-X , tiếp tục chỉ huy trưởng doanh thu mạnh và danh tiếng ngày càng tăng, và Holden Colorado 7 , không thành công như người anh em họ của nó nhưng một mặt vẫn.
    "[Challenger] còn chưa phổ biến tiếc là ở thị trường Úc ... bây giờ nó là thời gian để làm mới", lãnh đạo dự án Pajero Sport, Koichi Namiki nói. Những hình phân cực là không có nghi ngờ là một phần của câu chuyện đó.
    [IMG]
    Vậy co gi mơi? Đây Thái-made Mitsubishi Pajero Sport 2017 vẫn dựa trên các Triton nền tảng 's, mà trong chiêu bài mới thế hệ của nó nằm trên một phiên bản sửa đổi của nền tảng phiên bản khai.
    Nhưng những thay đổi đã được thực hiện để loại bỏ một số đặc điểm cũ bảy tuổi Challenger tiện dụng, mà mở đường cho nhiều tinh tế, sang trọng và an toàn. Đây Pajero Sport vẫn sẽ mất một đập, Mitsubishi cho biết, nhưng nó cũng di chuyển cao cấp.
    Điểm thứ hai này có thể được quan trọng hơn, được đưa ra không có phiên bản mới của Pajero lớn hơn trong tầm nhìn, với mô hình hiện tại 16 tuổi đến người lính trên cho một vài năm chưa . Pajero Sport, bạn nghi ngờ, sẽ phải điền vào bất cứ khoảng trống đó lá.
    Xem thêm : Giá mitsubishi Attrage

Chia sẻ trang này


LIÊN KẾT DIỄN ĐÀN - ĐỐI TÁC