Viết bài seo đi link diễn đàn thuận tiện với 4 câu hỏi

Thảo luận trong 'SEO (Search Engine Optimization)'

  1. xuan loc New Member

    Đối với các nhà đang cần hiện tại , quá trình mở rộng nội dung đã tạo ra nỗi ám ảnh hơn hẳn so với làm mới content marketing , viết bài seo đi link diễn đàn . Mọi người đã và đang làm việc với suy ngẫm rằng việc tạo ra nội dung mới , viết bài content cho website là cách duy nhất góp phần tạo nên sự thành đạt của một website.
    tuy nhiên , với tốc độ tức tốc như hiện tại nhiều người đã vội vàng vun vén content marketing trước khi thực tình hiểu rõ ước mơ thô sơ của nó.
    Khi cơn sốt blog phải làm đầu tiên trong vài năm thủa trước , các nhà tiếp thị đã phải làm đầu tiên tạo blog site với suy nghĩ đơn giản vì có thể là đó là những gì mà người khác đang làm vào thời khắc đó. Thái độ hoài nghi này cũng vào cuộc với thiên hướng idea hay chả hạn như infographics. Trở lại thời kỳ khi chúng được ưa thích , infographics được tạo ra ồ ạt. Nhưng một lần nữa , đây là toàn bộ những gì họ làm vì toàn bộ những người khác đang làm nó.
    nỗ lực mở rộng content marketing thực tình độc đáo đua đòi chừng độ tư duy phân tích: tại sao content marketing lại được tạo ra và nó nên phải làm chi để được hưởng lợi từ một site hay một tổ chức? Trước những đổi thay này , mọi người phải làm những gì thích hợp với bất kỳ xu hướng hiện tại và bạn phải nỗ lực để hồi đáp một số câu hỏi lớn.
    Dưới đây là 4 câu hỏi quan trọng mà toàn bộ các nhà tiếp thị đang cần phải tự hỏi mình trước khi bắt tay vào việc tạo ra idea hay hướng tới content marketing thường xuyên viết bài content thuê :
    tại sao chúng ta đưa ra nội dung?Tại sao phải viết bài cho website?
    Những bài thực hiện trước bất kỳ nỗ lực tiếp thị content marketing là hiểu tại sao tại sao bạn đưa ra content marketing. Là một SEO , tôi luôn nghĩ rằng tạo ra content marketing là để mang tới nhiều lưu lượng truy nhập lôi cuốn hơn.
    tuy nhiên , trong khi content marketing keyword-rich trên một site authority có thể đem lại lợi ích SEO ước mong , nó vẫn đáp ứng các ước mơ của site?
    content marketing có thể được tạo ra vì một số tại sao như:
    Nhận được sự tương tác xã hội
    - đổi thay ước mơ on-site như tạo ra người tiêu dùng đầy cơ hội hoặc doanh số làm ăn
    - vun vén một biệt danh hoặc đề cao khả năng đi trước thời vận
    - phương pháp copy-cat của đối thủ phân tranh
    Và đây chỉ là chóp của tảng băng trôi. Tuyệt nhất là mọi người hãy cùng góp tay vào việc hiểu ước mơ của việc đưa ra nội dung.
    Ai là khán giả? người tiêu dùng của bạn là ai?
    Khi bạn hiểu tại sao tại sao bạn nên phải đưa ra content marketing , viết bài content độc đáo , việc tiếp tục là bạn nên phải hiểu bạn đang tạo content marketing cho ai.
    Nếu bạn đã có một lượng content marketing vừa đủ trên các loại site của bạn và bạn có dự định cho việc tạo content marketing thêm vào để hỗ trở các loại site hiện có , hãy phân tích để có nhận định sâu đậm có công dụng tốt nhất để mang tới mục tiêu tuyệt nhất cho bạn.
    Hãy dành nhiều thời giờ nghiên cứu và những phân tích của bạn trong giai đoạn quy hoạch này. Hãy xem Pageview theo độ tuổi , giới tính , thú vui và như thế , bạn có thể soát trên cả các trang đích của site.
    Tôi đã tạo ra một phân khúc mẫu đề cao để xếp loại các trang blog theo độ tuổi:
    Bạn có tìm thấy sự khác xa trong hình trên? Loại content marketing hoạt đông đẹp hơn có tạo ra người tiêu dùng đầy cơ hội hay doanh số làm ăn trên site không? Nếu bạn đang nghĩ lại việc thêm nhiều video hơn trên site của bạn và bạn thấy các nhóm demographic ( nhân khẩu học ) thông tin chuẩn xác được thực hiện đẹp hơn , thì content marketing của bạn có thể đáp ứng cho nhóm người tiêu dùng này.
    cách đoán định các dữ liệu nhân khẩu học này , bạn có thể tùy chỉnh theo các phần của trang để đánh giá nội dung đó có được thực hiện cho các nhóm người tiêu dùng khác xa hay không.
    ước mơ thực tình của content marketing là gì?
    ngày hôm nay chúng ta đã hiểu tại sao tại sao chúng ta viết bài content thêm vào cho trang site chính và chúng ta có thể đổi thay content marketing sao cho thích hợp với trang site chính. Chúng ta cũng biết rằng những content marketing hành động tốt sẽ tạo ra lưu lượng truy nhập đang cần lôi cuốn và nhận được nhiều san sẻ trên các tools truyền thông xã hội. Vậy phải làm thế nào chúng ta "gắn" content marketing này để giữ chân những khách truy cập đầu tiên. Rất tiếc là chúng tôi vẫn chưa nguyên vẹn tìm ra mục tiêu thực sự của nội dung.
    Để tạo ra nhiều am hiểu và năng lực thay đổi site , chúng tôi sẽ cần phải dành đôi chút thời gian để phân tách. Nếu chúng tôi đang tạo ra content này trong lĩnh vực kỹ thuật số , chúng tôi cần phải có nhận thức tốt về quốc tế bên ngoài.
    Các kỹ thuật có lẽ tìm kiếm và theo đuôi content ( ví như BuzzSumo ) , nó có lẽ làm nổi bật những content mà ngày trước đã làm tốt trên site của bạn.
    Điều này sẽ cho chúng tôi biết được chủ đề nào đang tạo ra sự ảnh hưởng tầng lớp tốt nhất và nhận được sự tham dự nhiều nhất. Kỹ thuật vun đắp thắt chặt chẳng hạn như Open Site Explorer hoặc Majestic cũng có lẽ cung cấp cho bạn những content mà nhận được nhiều thắt chặt inbound nhất.

    Chuyện gì sẽ diễn ra nếu chúng tôi muốn thí nghiệm một loại content mới?

    thí nghiệm loại ý tưởng mới là nguyên vẹn rất tốt , nó chỉ mối đe dọa nếu bạn đi ‘all-in’ ( đây là một chiến thuật rất lợi hại , cũng là một chiến thuật rất mối đe dọa ) về một cái gì đó đơn giản chính vì tất thảy công chúng đang quản lý đó. Tôi nguyên vẹn không ủng hộ cách tiếp nhận này.
    chính vì bạn đã không cố gắng để tạo ra content , viết bài seo mới cho website hoặc loại content này ngày trước , bạn không thể dựa trên dữ liệu lịch sử như chúng tôi đã làm trước đây.
    đơn giản chỉ cần tìm kiếm các chủ đề từ khóa và bạn sẽ thấy những phần content bậc nhất tham dự vào một ít lĩnh vực tầng lớp cho bất kỳ chủ đề nào. Chúng tôi có lẽ đánh giá cách họ thực hành content đó như vậy nào. Từ khóa này có tranh giành trên danh thiếp content blog , bài báo , video hay infographics? hy vọng rằng điều này sẽ làm minh bạch thêm về các loại content mà bạn nên tiếp nhận đầu tiên.
    hiện nay bạn đã biết được loại content mà bạn theo đuôi và bạn có cảm giác rằng công chúng đang ảnh hưởng không ít trên site của bạn. Dù rằng bạn có lẽ nghĩ rằng bạn có các chủ đề từ khóa để đổ dồn , bạn chớ nên di chuyển trong lúc này. Hãy khảo cứu người dùng hiện nay của bạn thông qua email , các cuộc khảo cứu tập trung hoặc các cuộc bỏ phiếu để giúp bạn đặt ra câu hỏi về một loại từ khóa và tìm hiểu xem người dùng đang bận tâm những gì. Điều này sẽ giúp bạn đưa các từ khóa này vào một chủ đề từ khóa.
    Những câu hỏi cụ thể sẽ giúp bạn trau dồi thêm về chủ đề demographic cụ thể. Bạn hãy nhận thức được rằng kinh phí của bạn có hạn nhưng bạn có lẽ hiểu sâu vào những loại content nào mà người dùng đang bận tâm nhất.
    kết luận

    Tôi hy vọng rằng những lời khuyên của tôi sẽ giúp cho bạn tự tin hơn về cơ hội thí nghiệm những ý tưởng mới , viết bài content content mới. Hãy phân tách xem những gì là nổi trội nhất đối với thính giả mục tiêu của bạn và sử dụng các phân tách này như là một nền tảng cho chiến thuật mở mang content của bạn.

    Nguồn: “Tất tần tật” về SEO onpage, SEO offpage từ A-Z

Chia sẻ trang này


LIÊN KẾT DIỄN ĐÀN - ĐỐI TÁC